പഞ്ചസാരയേക്കാൾ നല്ലതാണോ ശർക്കര?


പഞ്ചസാരയ്ക്ക് പകരമായി ഉപയോഗിക്കുന്ന ശർക്കര, കരിമ്പിൽ നിന്നോ ഈന്തപ്പനയിൽ നിന്നോ ഉള്ള വെള്ളം ബാഷ്പീകരിച്ചാണ് നിർമ്മിക്കുന്നത്. കരിമ്പിൽ നിന്ന് പഞ്ചസാര വേർതിരിച്ചെടുക്കുമ്പോൾ, രണ്ട് മധുരപലഹാരങ്ങളിലെയും സംസ്കരണ ഘട്ടങ്ങൾ അവയെ പരസ്പരം വ്യത്യസ്തമാക്കുന്നു. പഞ്ചസാരയും ശർക്കരയും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസങ്ങൾ താരതമ്യം ചെയ്ത് നോക്കാം ഏതാണ് നിങ്ങളുടെ ആരോഗ്യത്തിന് നല്ലത് എന്ന്.  

ശർക്കരയ്ക്ക് ശ്വസനവ്യവസ്ഥയെ ശുദ്ധീകരിക്കാൻ കഴിയും. ശർക്കരയ്ക്ക് അലർജി വിരുദ്ധ ഗുണങ്ങളുണ്ട്, ഇത് ശ്വസന വൈകല്യമുള്ളവർക്ക് ഒരു മികച്ച പ്രതിവിധി ആക്കുന്നു. 

ഇത് മ്യൂക്കസ് ഇല്ലാതാക്കുകയും ശ്വസനവ്യവസ്ഥയെ ശുദ്ധീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് ആസ്ത്മ, ചുമ, നെഞ്ചിലെ തിരക്ക് എന്നിവ ചികിത്സിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. ഇക്കാരണത്താൽ, ശ്വാസകോശ സംബന്ധമായ അസുഖമുള്ളവർ ശർക്കര ദൈനംദിന ഭക്ഷണത്തിന്റെ ഭാഗമാക്കണമെന്ന് വിദഗ്ധർ നിർദ്ദേശിക്കുന്നു. എന്നാൽ, പഞ്ചസാരയ്ക്ക് ആരോഗ്യത്തിന് അത്തരം ഗുണങ്ങളൊന്നുമില്ല.

പഞ്ചസാര ശരീരഭാരം കൂട്ടുമ്പോൾ ശർക്കര ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. ശർക്കര പൊട്ടാസ്യത്തിന്റെ സമ്പന്നമായ ഉറവിടമാണ്, ഇത് മെറ്റബോളിസം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു, അങ്ങനെ ശരീരത്തിലെ ഇലക്ട്രോലൈറ്റ് ബാലൻസ് നിലനിർത്തി ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. നേരെമറിച്ച്, പഞ്ചസാര ശരീരത്തിൽ പെട്ടെന്നുള്ള രക്തപ്രവാഹത്തിന് കാരണമാകുന്നു, ഇത് വ്യക്തിയുടെ ശരീരഭാരം ഗണ്യമായി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ഘടകമാണ്.നിങ്ങൾ ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, പഞ്ചസാരയ്ക്ക് പകരം ശർക്കര ഉപയോഗിക്കുന്നത് കാര്യമായ ഫലങ്ങളിലേക്ക് നയിക്കും.

 ശർക്കര കഴിക്കുകയോ അതിന്റെ സിറപ്പ് കുടിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത് ഗ്രാമങ്ങളിലെ ആർത്തവമുള്ള സ്ത്രീകൾ പിന്തുടരുന്ന ഒരു സാധാരണ രീതിയാണ്, കാരണം ഇത് വയറുവേദന ഒഴിവാക്കാനും മാനസികാവസ്ഥ കുറയ്ക്കാനും സഹായിക്കുന്നു. കൂടാതെ, ശർക്കരയിൽ ഇരുമ്പ് അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് ആർത്തവ സമയത്ത് രക്തത്തിന്റെ അളവ് നിലനിർത്താൻ സഹായിക്കുന്നു. കൂടാതെ, ശർക്കര എൻഡോർഫിൻസ് എന്ന ഹോർമോണുകളും പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു, ഇത് പ്രതിമാസ സൈക്കിളുകളിൽ ശരീരത്തെ വിശ്രമിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.



Post a Comment

0 Comments