ബദാം ഇനി മുതൽ ഇങ്ങനെ കഴിച്ച് നോക്കു...


 ബദാം വെള്ളത്തിൽ കുതിർത്ത രൂപത്തിൽ കഴിക്കുന്നത് ആരോഗ്യത്തിന് തികച്ചും പ്രയോജനകരമാണ്. നല്ല ദഹനവ്യവസ്ഥ മുതൽ ക്യാൻസർ ഉണ്ടാക്കുന്ന ഘടകങ്ങളോട് പോരാടുന്നത് വരെ നിരവധി ആനുകൂല്യങ്ങൾ ഇത് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. വിറ്റാമിനുകൾ, ധാതുക്കൾ, ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ എന്നിവ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നതിനാൽ ബദാം ധാരാളം ഗുണങ്ങൾ നമ്മുടെ ശരീരത്തിന് പകരുകയും ചെയ്യുന്നു.
  
ഉണങ്ങിയ നട്ട്സുകൾക്ക് അവയുടേതായ ഗുണങ്ങളും വെള്ളത്തിൽ കുതിർത്തവയ്ക്ക് അവയുടേതായ ഗുണങ്ങളുമുണ്ട്. ബദാം കണ്ണുകൾക്കും തലച്ചോറിനും മറ്റ് പല ശാരീരിക പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കും വളരെയധികം ഗുണം ചെയ്യും. വെള്ളത്തിൽ കുതിർത്ത ബദാം നമ്മുടെ ശാരീരിക സംവിധാനങ്ങളെയും ജീവിത രീതിയെയും എങ്ങനെ മെച്ചപ്പെടുത്തുമെന്ന് നോക്കാം.


ബദാം കുതിർക്കുന്നത് എളുപ്പമുള്ള പ്രക്രിയയാണ്. നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമുള്ളത് കുറച്ച് ബദാം, ഒരു പാത്രം ശുദ്ധമായ വെള്ളം എന്നിവയാണ്.

* ഒരു പാത്രത്തിൽ ബദാം എടുക്കുക
* വെള്ളം ചേർക്കുക, അങ്ങനെ ബദാം പൂർണ്ണമായും വെള്ളത്തിൽ മുക്കുക
* ബദാം കുറഞ്ഞത് 8-12 മണിക്കൂറോ ഒരു രാത്രി മുഴുവനോ വെള്ളത്തിൽ കുതിർത്ത് വയ്ക്കുക
* രാവിലെ ഈ വെള്ളം കളയുക
* ഒന്നുകിൽ നിങ്ങൾക്ക് മൃദുവായ ചർമ്മത്തോട് കൂടി തന്നെ ബദാം കഴിക്കാം അല്ലെങ്കിൽ തൊലി നീക്കം ചെയ്യാം

കുതിർത്ത ബദാമിന്റെ ഗുണം നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പാക്കാനുള്ള ഏറ്റവും നല്ല മാർഗം രാവിലെ വെറും വയറ്റിൽ അവ കഴിക്കുക എന്നതാണ്. നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ പോഷകങ്ങൾ വേണമെങ്കിൽ ബദാം പാലിൽ മുക്കി വയ്ക്കാം.


രുചിയുടെ കാര്യത്തിൽ മാത്രമല്ല, ആരോഗ്യ ഗുണങ്ങളുടെ കാര്യത്തിലും കുതിർത്ത ബദാം മികച്ചതാണ്. കുതിർത്ത ബദാം നൽകുന്ന ​ഗുണങ്ങൾ ഇവയാണ്.

കുതിർത്ത ബദാം പതിവായി കഴിക്കുന്നത് ഉപാപചയ പ്രവർത്തനത്തെ ഉയർത്തുകയും ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാനും നിയന്ത്രണവിധേയമായി കൈകാര്യം ചെയ്യാനും സഹായിക്കുമെന്ന് ഗവേഷണങ്ങൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് ശരീരത്തിലെ മോശം കൊളസ്ട്രോൾ കുറയ്ക്കാൻ സഹായിക്കുകയും കുറഞ്ഞ കലോറി ഉള്ള ലഘുഭക്ഷണമായി വർത്തിക്കുകയും പോഷകാഹാര ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുകയും, അതിലൂടെ ശരീരത്തിന്റെ അമിതവണ്ണം ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ശരീരത്തിലെ ജലത്തിന്റെ ഭാരം കുറയ്ക്കാനും കൊഴുപ്പ് അകറ്റുവാനും ഇത് സഹായിക്കുന്നു.

ബദാം കുതിർത്തത് കഴിക്കുന്നതിന് മറ്റൊരു ഗുണകരമായ കാര്യം ഇത് ദഹന പ്രക്രിയയെ ലഘൂകരിക്കുന്നു എന്നതാണ്. നിങ്ങൾ അവ പച്ചയ്ക്ക് കഴിക്കുമ്പോൾ പുറത്തെ കട്ടിയുള്ള പാളി ദഹനം ചെയ്യാൻ പ്രയാസമാണ്. കുതിർത്ത ബദാം ലിപേസ് എന്ന ലിപിഡ് ബ്രേക്കിംഗ് എൻസൈം പുറത്തുവിടുന്നു. ഇത് ഭക്ഷണത്തിലെ കൊഴുപ്പുകളിൽ പ്രവർത്തിക്കുമെന്ന് അറിയപ്പെടുന്നു, അതിനാൽ ശരീരത്തിന്റെ ദഹനവ്യവസ്ഥയെ ഇത് സഹായിക്കുന്നു.

ഗർഭാവസ്ഥയിൽ ഗർഭിണികൾ നട്ട്സ് കഴിക്കാൻ പല ഡോക്ടർമാരും നിർദ്ദേശിക്കുന്നു. കശുവണ്ടിയും പിസ്തയുമാണ് സാധാരണ കഴിക്കാറുള്ളത്. വെള്ളത്തിൽ കുതിർത്ത ബദാമും ഈ പട്ടികയിലേക്ക് ചേർക്കുക. സ്വാഭാവിക പ്രസവത്തിന് സഹായിക്കുന്ന ഹോർമോണുകൾ ഉൽ‌പാദിപ്പിക്കുന്ന ഫോളേറ്റുകളുടെ മികച്ച ഉറവിടമാണ് ബദാം. കൂടാതെ, ഹൃദയ വൈകല്യങ്ങൾ, ന്യൂറൽ ട്യൂബുകൾ എന്നിവ ഒഴിവാക്കുന്നതിലൂടെ കുഞ്ഞ് ആരോഗ്യത്തോടെ ജനിക്കുന്നുവെന്നും ഇത് ഉറപ്പാക്കുന്നു. അസംസ്കൃത ബദാം ഫോളേറ്റുകളുടെ നല്ല ഉറവിടമാണെങ്കിലും, കുതിർത്താൽ, പോഷകങ്ങളുടെ ആഗിരണം ചെയ്യാനുള്ള ശക്തി വർദ്ധിക്കുന്നു.

മസ്തിഷ്ക കോശങ്ങളുടെ പ്രവർത്തനത്തെ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുന്ന എൽ-കാർനിറ്റൈന്റെ മികച്ച ഉറവിടമാണ് ബദാം. ഓർമ്മശക്തി, മൊത്തത്തിലുള്ള വൈജ്ഞാനിക പ്രവർത്തനം എന്നിവ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനായി ഫലപ്രദമെന്ന് അറിയപ്പെടുന്ന ഫെനിലലനൈനും ഇതിൽ സമ്പന്നമായി അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. വിറ്റാമിൻ ഇ, ബി 6 എന്നിവയുടെ സാന്നിധ്യം മസ്തിഷ്ക കോശങ്ങളിലേക്ക് പ്രോട്ടീന്റെ മെച്ചപ്പെട്ട ജൈവ ലഭ്യത ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു. ഒമേഗ -3, ഒമേഗ -6 ഫാറ്റി ആസിഡുകളുടെ സാന്നിധ്യമാണ് ബദാമിന്റെ മറ്റൊരു നല്ല വശം, പഠനങ്ങൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നത് തലച്ചോറിന്റെ ഫലപ്രദമായ വികാസത്തിന് ഇവ രണ്ടും സഹായിക്കുന്നു എന്നാണ്. കുതിർത്ത ബദാം ഈ സവിശേഷതകൾ വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും പോഷകങ്ങൾ നന്നായി ആഗിരണം ചെയ്യാൻ നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തെ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

Post a Comment

0 Comments